Blinking Cute Box Cat
...ยินดีต้อนรับสู่การเรียนรู้เรื่อง เทคโนโลยีสารสนเทศ...

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

...ความเรียง เรื่อง สู้เพื่อแม่...

FIGHT FOR MOM
สู้เพื่อแม่
           คงจะมีหลายสิ่งหลายอย่าง หลายหนทาง ที่เราจะสู้เพื่อแม่ แต่ก็คงมีเพียงไม่กี่สิ่งอย่างที่เราจะทำได้ขึ้นอยู่กับสถานะทางบ้าน โอกาสต่างๆ  "แม่"ผู้ให้กำเนิดเรา ให้เราได้มีโอกาสลืมตาดูโลกใบนี้ บุคคลที่เลี้ยงดูเราอย่างดี บุคคลที่พร้อมจะช่วยเหลือลููกเสมอเพียงแค่ลูกเอ่ยปาก บุคคลที่ทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้มีเงินเยอะๆ ลูกจะได้อยู่อย่างสุขสบาย  เราควรตอบแทนท่านบ้าง เพียงแค่ยิ้ม หัวเราะและมีความสุขไปกับท่านเสมอ เพราะท่านมีภาระหน้าที่การงานที่ต้องทำให้เหน็ดเหนื่อย แม่ทำให้เราหลายสิ่งมากจนนับไม่ถ้วนบางครั้งก็เป็นสิ่งของ แต่ในบางครั้งมันก็เป็นความรู้สึก ที่เราอาจหาไม่ได้จากที่อื่น แน่นอนว่าเราจะพบความรู้สึกนี้ที่เรียกว่า ความรัก ความห่วงใย ได้จากแม่ โดยที่เราไม่ต้องไปไขว่ขว้าหาเลย เราอาจไม่จำเป็นต้องทำอะไรใหญ่โตมากมาย หรือเป็นสิ่งของมีราคาอะไร เพียงแค่ตั้งใจเรียน เป็นคนดี ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ทำให้แม่มีความสุข แค่นี้ก็เป็นหนทางสู้เพื่อแม่ที่ดีที่สุดของฉันแล้ว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น